Header Ads
Thích ăn vặt mà lo sợ béo? Làm sao ăn vặt vô tưkhông buộc phải nghĩ? Tham khảo các đồ ăn vặt ít calo (dưới 100 calo) ăn mãi mà không béo nha.

Quá trình giảm cân sẽ ko tránhtrách khỏi việc thèm ăn, nhất là ăn vặt. Nhưng khiến thế nào để việc ăn vặt ko tương tác tới cân nặng? Cùng tìm hiểu những món ăn vặt ít calo không lo sợ béo nhé!


1 Top 10 loại đồ ăn vặt ít calo thoải mái ăn

Đồ ăn vặt ít calo: Rau củ quả

Rau củ là 1 trong các dòng thực phẩm vô cùng nên thiết cho con người. Rau củ quả với thể giúp chúng ta tiêu hoá phải chăngcung cấp chất dinh dưỡng.

Tuy nhiên, bạn bắt buộc lựa mua các mẫu rau củ ưa thích những chế độ ăn kiêng và giảm cân. Vì ko bắt buộc loại rau củ quả nào cũng ít calo. Dưới đây gợi ý về những chiếc rau củ quả thích hợp dành cho bạn:

Khoai mỡ

Nếu ai muốn giảm cân thì khoai mỡ là một lựa chọn phù hợp. Các chất nhầy trong khoai mỡ giúp khiến cho giảm khả năng hoạt động của cholesterol

Ngoài ra, bên trong khoai mỡ không với chất béo. Điều này giúp bạn ăn nhiều, no lâu mà không sợ tăng cân.

Súp lơ xanh

Súp lơ xanh là chiếc rau củ quả mang nhiều chất xơ cũng như cung ứng 1 lượng to enzyme giúp mang thể tiêu hóa tốt.

Ngoài ra, súp lơ xanh không cất chất béo, cung ứng nhiều loại vitamin,... Các chất cần thiết này sẽ giúp bạn duy trì năng lượng trong thân thể tốt hơn.

Cần tây

Cần tây cũng là chiếc rau chứa rất rộng rãi chất xơ. Bên cạnh đó, nó còn với khả năng đánh tan chất béo cần cực kỳ yêu thích cho việc giảm cân. Ngoài ra, cần tây đựng calo thấp, song song cũng tốt cho đường tiêu hóa.

Củ cải đường

Củ cải đường là loại rau củ quả tương trợ thấp cho giai đoạn giảm cân. Củ cải đường cất rộng rãi hoạt chất thấp giúp bảo vệ gan và hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Đặc biệt, củ cải đường còn sở hữu thể đào thải độc tố. Điều này giúp thanh lọc thân thể và giúp lợi tiểu. Nhờ vậy, củ cải đường sẽ giúp hạn chế sự tích tụ mỡ dưới da.

Dưa chuột

Dưa chuột là dòng rau củ quả cực kỳ quen thuộc. mang chứa cực kỳ phổ biến nước và vitamin bắt buộc rất phải chăng cho sức khỏe.

Ngoài ra, dưa chuột còn khả năng khiến cho hạn chế quá trình chuyển hóa đường thành chất béo, giúp tránh mỡ trong cơ thể.

Đồ ăn vặt ít calo: Sữa chua không đường

Một trong các mẫu đồ ăn vặt phải chăng cho sức khỏe là sữa chua ko đường. Sữa chua không đường với cất phổ biến lợi khuẩn phải chăng cho hệ tiêu hóa.

Nếu muốn mua một chiếc đồ ăn vặt ít calo và ngon bạn thể chọn sữa chua ko đường trộn hoa quả. Bạn sở hữu thể ăn thỏa thích món ăn này mà không cần lo nâng cao cân.

Đồ ăn vặt ít calo: Phô mai tươi

Phô mai là 1 trong các thức ăn vô cùng thích hợp cho việc giảm cân. Trong phô mai với đựng các vi chất lợi, song song đáp ứng được sự thiếu hụt năng lượng của cơ thể.

Để mang thể giảm cân, chúng ta bắt buộc ăn một lượng phô mai phù hợp. Đồng thời buộc phải kết hợp bổ sung các cái thực phẩm giàu chất xơ và vitamin để giúp hỗ trợ giai đoạn giảm cân.

Một số món ăn giúp giảm cân được làm từ phô mai tươi như: Thạch phô mai, salad rau củ quả kèm phô mai, đậu phụ kẹp phô mai,...

Đồ ăn vặt ít calo: Rong biển, rong nho

Rong bieernm  có đa dạng khoáng vật và vitamin cũng như các hoạt chất khác giúp thúc đẩy tế bào mỡ trong cơ thể chuyển hóa thành năng lượng.

Loại thức ăn này còn mang khả năng giúp những mô mỡ trắng đốt cháy calo để tạo ra nhiệt. Nhờ vậy, nó mang thể ức chế sự chế tạo các tế bào mỡ. Nếu bạn đang muốn ăn vặt trong quá trình giảm cân thì việc ăn rong biển, rong nho là một lựa tậu tuyệt vời.

Đồ ăn vặt ít calo: Trái cây sấy khô

Rau củ quả sấy khô cũng là một trong những món ăn vặt đựng ít calo như cam sấy, kiwi sấy,... Hoặc 1 số dòng rau củ ít calo giúp bạn no lâu hơn như khoai lang sấy, bí đỏ sấy,…

Tuy nhiên, bạn không bắt buộc lựa chọn chuối sấy, mít sấy,... Vì các món trái cây khô này làm thân thể nhận nhiều calo hơn.

Đồ ăn vặt ít calo: Cốm gạo lứt

Cốm gạo lứt cũng là món ăn vặt thơm, ngon cho bạn trong giai đoạn giảm cân. Món ăn chỉ chứa khoảng 90 calo, đồng thời cũng giúp bạn được no lâu hơn. Nhờ vậy, bạn với thể ăn món ăn này một bí quyết ngon lành đấy!

Đồ ăn vặt ít calo: Quả mâm xôi

Quả mâm xôi sẽ giúp cho bạn sở hữu thể cải thiện được tình trạng sức khỏe. Vì đây là 1 chiếc trái cây sở hữu đựng đa dạng vitamin rẻ cho da và cả vóc dáng.

Nếu bạn đang ứng dụng chế độ ăn kiêng thì với thể ăn mẫu quả trong menu hàng ngày của mình

Đồ ăn vặt ít calo: Bỏng ngô

Một cốc bỏng ngô nhỏ chỉ đựng 60 calo phải đây sẽ là món ăn ưa thích trong công đoạn giảm cân. Tuy nhiên, bạn chỉ phải ăn loại bỏng ngô thuần chấtkhông thêm đường trong công đoạn chế biến.

Bạn cần sử dụng 1 loại lò nướng hoặc 1 chiếc chảo chống dính để sở hữu thể làm cho bỏng nổ chỉ trong vòng vài phút.

Đồ ăn vặt ít calo: Trứng luộc

Trứng là 1 món ăn quen thuộc cho giai đoạn giảm cân vì trong trứng đựng rộng rãi chất dinh dưỡng thiết yếu buộc phải thiết cho cơ thể.

Ngoài ra, trứng luộc còn giúp bạn duy trì đủ dinh dưỡng và giảm chất béo. Nếu ăn trứng theo đúng lượng nên thiết sẽ giúp bạn giảm cân một bí quyết hiệu quả.

Bạn mang thể ăn kèm trứng mang chuối, trứng mang dưa leo, trứng sở hữu khoai lang hay trứng sở hữu táo để tạo bắt buộc các món ăn dinh dưỡng nhưng rẻ cho giai đoạn giảm cân.

Đồ ăn vặt ít calo: Chocola đen nguyên chất

Chocolate đen tốt cho sức khỏe tương tự các mẫu rau xanh. Ăn chocolate đen sẽ giúp kích hoạt não bộ, đốt mỡ trắng và kích thích giai đoạn luận bàn chất.

Ngoài ra, ăn chocolate đen còn giúp tránh cảm giác thèm ăn. Việc này sẽ liên quan giai đoạn giảm cân diễn ra thuận tiện hơn.




Mới hơn Cũ hơn