Header Ads

Hơn 90% các doanh nghiệp muốn bảo quản những hàng hóa tươi sống đều lựa chọn kho lạnh. Đây được xem là giải pháp thiết thực, đem đến nhiều những công dụng vượt trội như:

1. Giữ sản phẩm tươi lâu hơn

  • Kho lạnh bảo quản sẽ có mức nhiệt độ được thiết kế phù hợp cho từng sản phẩm, từ đó đảm bảo độ tươi ngon, giữ được thời gian lâu dài. Bảo quản được khối lượng lớn các sản phẩm từ các công ty, doanh nghiệp vì có thể thiết kế theo yêu cầu về kích thước và số lượng riêng.


2. Tiện lợi cao

  • Sử dụng kho lạnh có thể tùy chỉnh nhiệt độ bảo quản thích hợp cho từng sản phẩm, phù hợp với nhiều những mặt hàng khác nhau, đa dạng trong việc ứng dụng.

3. Đảm bảo chất lượng hàng hóa

  • Cam kết giữ được hàng hóa tốt, không cần sử dụng thuốc bảo quản hay bất cứ loại thủ thuật nào. quy trình lắp đặt bảo quản những thực phẩm đông lạnh có thể làm giảm thiểu sự xuất hiện của các vi khuẩn. Từ đó, đem đến những sản phẩm thực sự chất lượng và an toàn đến tay người dùng.

>>> Bên cạnh đó, nó còn giúp thuận tiện, vận chuyển kho lạnh bảo quản đến những địa điểm khác nhau, không có bất cứ lo lắng và ảnh hưởng gì đến sản phẩm. Sử dụng kho lạnh còn giúp tăng thêm thời gian bảo quản các sản phẩm được vận chuyển, giữ nguyên các chất dinh dưỡng, đem đến lợi nhuận kinh tế cao cho các doanh nghiệp.

4. An toàn cao

  • Hệ thống làm lạnh được đảm bảo độ an toàn cực kỳ cao, không có xuất hiện những dấu hiệu cháy nổ và ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

5. Tiết kiệm chi phí

  • Kho lạnh bảo quản có thể dễ dàng lắp đặt, sắp xếp và bảo quản nội dung hàng hóa. Bên cạnh đó, nó còn đem đến tính năng tiết kiệm điện, hỗ trợ giảm thiểu phần lớn chi phí cho các doanh nghiệp trong việc vận hành và sử dụng kho lạnh.

>>> Bên cạnh đó, mỗi doanh nghiệp còn có thể linh động thiết kế riêng trong việc bảo quản hàng hóa, tiết kiệm diện tích, ứng dụng cao trong ngành dịch vụ, vận chuyển hàng hóa từ những địa điểm khác nhau.

Nhà cung cấp kho lạnh chất lượng uy tín

- Kho lạnh bảo quản tại Điện Lạnh Biển Bạc là sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo bởi những kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm và phù hợp với các loại nông sản và thực phẩm của Việt Nam.

- Sứ mệnh của Điện Lạnh Biển Bạc là nâng cao giá trị chế biến và bảo quản nông sản sau thu hoạch của Việt Nam, góp phần giải quyết công đoạn sau chế biến của ngành nông nghiệp và chế biến thực phẩm.

- Kho lạnh Điện Lạnh Biển Bạc đảm bảo những tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn về vệ sinh thực phẩm.

- Kho lạnh bảo quản Điện Lạnh Biển Bạc mang đến một giải pháp hoàn toàn mới và tiết kiệm thời gian, giảm chi phí đầu tư cho người sử dụng, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

- Hãy liên hệ với chúng tôi. Để nhân viên kỹ thuật có thể đến tận nơi khảo sát và tư vấn cho lắp đặt hệ thống kho lạnh cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Hotline: 0926 381 999 để được tư vấn miễn phí 24/7. Xin trân trọng cảm ơn!

Mới hơn Cũ hơn